Lựa chọn đồng phục lao động cho người công nhân công nghiệp nặng

Đồng phục bảo hộ lao động là trang bị rất cần thiết đối với nhiều nghề nghiệp, lĩnh vực. Nếu không có đồ bảo hộ khi bắt tay vào làm việc rất có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người công nhân khi bắt tay vào làm việc, thậm trí có thể là chính tính mạng. Vậy, khi may đồng phục lao động phải vô cùng xem xét kỹ tới những yếu tố khẳng định sức khỏe cho khách hàng, và tùy vào đã từng việc làm mà có các kiểu may khác nhau.

lựa chọn màu sắc cho đồng phục bảo hộ lao động

Là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi đặt may quần áo đồng phục lao động. Mỗi ngành nghề đều có những màu khác nhau. Chính vì thế mà bạn cần phải chọn được màu sắc tương xứng để bộc lộ nét đặc sắc của nghề nghiệp đó. Với ngành phòng cháy chữa cháy thì những bộ trang phục, đồng phục có màu đỏ và ngành y tế sẽ có màu trắng. Riêng ngành công nhân xây dựng, lắp đặt rap...những ngành công nghiệp nặng thì nên sử dụng những màu tối để khẳng định không bị trông quá bẩn khi sử dụng.

Chọn chất vải may đồng phục lao động sao cho tương xứng

Khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động bạn cần phải lựa chọn một loại vải phù hợp với đặc thù, tính chất của việc làm và môi trường bắt tay vào làm việc để phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng.

http://shop.chiase2vn.com/

Đối với công nhân công trường, những loại vải thoáng mát, có độ dày tương xứng để có thể chống bụi bẩn, chống nóng cũng như khả năng thấm hút mồ hôi cao luôn tạo cảm giác thoải mái cho người lao động khi thực hiện việc.

Còn đối với người thực hiện việc trong môi trường hóa chất, vi khuẩn độc hại thì những bộ đồng phục quần áo bảo hộ phải được thực hiện từ những loại vải có khả năng ngăn chặn được sự thâm nhập của vi khuẩn, hóa chất chất vào cơ thể. Hay đối với công nhân kỹ sư thì nên sử dụng những loại cách nhiệt, chống tĩnh điện….Tùy thuộc vào công việc, bạn hãy chọn chất vải khác nhau cho phù hợp để có thể đảm bảo an toàn và mang đến cho người sử dụng khoan khoái nhất có thể.

lựa chọn logo, slogan doanh nghiệp

Bên cạnh những tính năng đảm bảo an toàn cho người lao động bằng đồng phục lao động thì bạn cũng không thể không đề cập tới tính thương mại mà bộ đồng phục bảo hộ lao động mang lại. Vì thế mà trên những bộ đồng phục luôn được in logo của doanh nghiệp, Bên cạnh đó một số nghề nghiệp còn được in tên nhân viên. Một bộ đồng phục quần áo bảo hộ lao động chất lượng như vậy sẽ là yếu tố giúp khách hàng, đối tác nhận diện được sự nhiều năm kinh nghiệm của công ty bạn.

http://dongphuctb.ek.la

Chọn cơ sở phân phối đồng phục bảo hộ lao động đáng chú ý

Đối với những cơ sở đáp ứng uy tín, có nhãn hàng trong ngành bảo hộ lao động thì sẽ là những doanh nghiệp luôn cung cấp ra những sản phẩm khẳng định chất lượng, đạt tiêu chí và ít bị lỗi. Đồng phục bảo hộ lao động tốt sẽ có thể hứa hẹn sức khỏe cho người công nhân của công ty, giúp họ yên tâm hơn trong khi bắt tay vào làm việc. Ngoài ra, khi chọn được cơ sở may đồng phục xuất sắc thì các dịch vụ xuất sắc, chăm sóc người sử dụng nhiều năm kinh nghiệm hơn đồng thời các chế độ bảo hành hơn cũng được chú trọng.

0 nhận xét:

Post a Comment