Giày bảo hộ lao động nên lựa chọn như thế nào

Nhắc đến giày bảo hộ lao động hẳn ai đang làm những công việc như công nhân xây dựng, kĩ sư, công nhân nhà máy,… đều rất quen thuộc. Giày bảo hộ lao động có nhiệm vụ đảm bảo trong việc di chuyển của người lao động không gặp khó khăn và tránh những nguy hiểm không đáng có.

Đối với người lao động phải làm việc ở những công trường xây dựng thì sẽ gặp vô cùng nhiều những nguy hiểm tiềm ẩn. Việc sử dụng những đôi giày bảo hộ lao động sẽ góp phần bảo đảm an toàn cho người lao động. Ví dụ như những chiếc đinh, gạch đá vỡ sắc nhọn sẽ gây nguy hiểm cho đôi chân người lao động. Nhưng với thiết kế đặc biệt bởi nhưng tấm thép mỏng lót trong giày và mũi giày được bọc thép mỏng thì người lao động có thể hoàn toàn an tâm không lo bị thương khi dẵm phải vật sắc nhọn hay đá phải vật cứng nguy hiểm.

Đối với những những người công nhân làm trong nhà máy thì việc trơn trượt cũng rất nguy hiểm khi những hóa chất hay nước bẩn rò rỉ chảy ra sàn nhà. Nhưng với đế giày làm từ cao su có khả năng bám dính sàn rất cao người công nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng về việc trơn trượt.

Ngoài ra khả năng dẵm phải dây điện khi đang làm việc cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Ai cũng biết nếu không may bị điện giật sẽ vô cùng nguy hiểm, vậy nên lựa chọn giày bảo hộ lao động cũng là một phương pháp an toàn và vô cùng hiệu quả cho người lao động. Bởi khả năng chống tính điện vô cùng hiệu quả. 

Mua giày bảo hộ lao động như thế nào và ở đâu.
Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng luôn nằm trong top 10 công ty bảo hộ lao động lớn nhất và uy tin nhất tại Việt Nam. Công ty luôn cho ra những sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng nhất có thể.


0 nhận xét:

Post a Comment