In đồng phục áo phông đáng chú ý và thoải mái cho người nhân viên

đồng phục áo phông hiện tại đang là trang phục không thể thiếu được tại các doanh nghiệp, công ty. Nó không chỉ thể hiện sự để ý đến văn hóa trang phục nơi làm việc mà còn thể hiện sự quan tâm tới nhân viên của công ty, thể hiện được giá trị quảng bá cho nhãn hàng của công ty. Vậy để may áo phông đồng phục cho công ty bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Bằng để biết thêm về những để ý của áo phông đồng phục nhé.

chọn lựa loại vải cân xứng

nguyên liệu vải là yếu tố đầu tiên mà bạn phải quan tâm khi lựa chọn may đồng phục áo phông. Với một chiếc áo có chất liệu vải tốt và độ bền cao thì thời hạn sử dụng áo cũng sẽ được lâu dài hơn, và như thế có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho công ty. Ngoài ra, bạn cũng phải chọn chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất môi trường làm việc của nhân viên doanh nghiệp về màu sắc, độ co dãn…

Áo phản quang là gì?

Vải thun là một chất vải được sử dụng một cách phổ biến khi may đồng phục cho nhân viên văn phòng, nhà máy may, tiệm trà chanh…phù hợp cho sử dụng những công việc nhẹ. Tuy nhiên, khi chọn vải thun bạn cần để ý xem loại vải đó có bị ra màu hay không. Đặc biệt là đối với những loại vải thun có màu sắc sáng như đỏ, cam……Vải đó có bị dão, hay giãn khi giặt bằng máy không?

Chọn phương thức in cân xứng nhất

Áo đồng phục mang giá trị quảng bá nhãn hiệu của doanh nghiệp nên hình in trên áo luôn phải được đảm bảo giá trị thẩm mỹ và có độ bền cao, hứa hẹn không gặp vấn đề khi giặt. Chính vì như vậy bạn cần phải lựa chọn bí quyết in phù hợp với vật liệu vải.

https://minhduc.jimdosite.com/

Chọn địa chỉ in áo phông đồng phục độ tin cậy

Để có thể sở hữu được những bộ đồng phục chất liệu thun chất lượng cao nhất thì các bạn nên lựa chọn một công ty may đồng phục áo phông xuất sắc bởi họ sẽ hỗ trợ phần thiết kế áo mẫu và logo của doanh nghiệp bạn đúng chuẩn nhất. Từ đấy tạo ra những chiếc áo đồng phục đẹp mắt, độ bền cao và hình in nổi bật nhất thỏa mãn những gì mà bạn mong muốn trong việc quảng bá thương hiệu.

http://dongphuctb.ek.la/

Trong số hàng ngàn điểm đến may áo phông đồng phục hiện nay, xưởng may Thiên Bằng đang là một trong 10 địa chỉ độ tin cậy hàng đầu mà bạn nên tìm hiểu thêm. Tại công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng bạn có thể an tâm khi mua được giá gốc tại xưởng và có thể sở hữu những bộ đồng phục áo phông chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment