Thiết bị phòng cháy chữa cháy gồm những gì?


Nhằm đảm bảo an toàn, chủ động trong những trường hợp khẩn cấp mà hỏa hoạn gây ra, các điểm sinh hoạt, nơi làm việc hay những nơi công cộng đều cần phải trang thiết bị pccc. Dưới đây là những vật dụng thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết mà cục pccc gợi ý nên được trang bị

Đầu báo cháy

Đầu báo cháy cực nhau cảm với các sự cố cháy như: khói phát sinh, nhiệt độ gia tăng, tia lửa phát sáng. Khi có những dấu hiệu này thiết bị sẽ phát sinh ra tín hiệu mạnh để cảnh báo mọi người. Nó vô cùng cần thiết đối với người dân chung cư, văn phòng hay thậm trí là cả nhà dân.
Đầu báo khói quang địa chỉ kèm đế Hochiki ALN-V chính hãng

Búa thoát hiểm

Búa thoát hiểm, một trong những thiết bị vô cùng hữu dụng trong công tác thoát thân khi không may bị kẹt do đám cháy. Nhiều loại búa thoát hiểm tốt còn được trang bị cả đèn pin chiếu sáng.
Búa Thoát Hiểm Đa Năng chính hãng, giá tốt | Tiki.vn

Bình chữa cháy

Bình chữa cháy có nhiệm vụ dập tắt đám cháy, nhưng hạn chế của bình chữa cháy là chỉ có thể dập được những đám cháy nhỏ, mới phát sinh. Với những trường hợp đám cháy tại khu vực rộng lớn thì có thể sử dụng bình chữa cháy để thoát thân.

Bình chữa cháy bột BC 8kg (MFZ8) - Giá bán chính hãng 2020

Bình chữa cháy được chia làm 2 loại là bình bột và bình Co2. Đều có công dụng chữa cháy nhưng đối với những hộ gia đình thì thường được khuyên dùng bình bột chữa cháy.

Tủ đựng bình chữa cháy

Được làm từ chấy liệu cao cấp và sơn màu đỏ giúp người đi qua dễ dàng chú ý, nhận biết. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng treo tường hoặc đặt cố định ở góc phòng hoặc hành lang.
Tủ đựng thiết bị PCCC ngoài trời 500x700x220

Mặt nạ chống khói

Là trang bị chuyên dụng của cục pccc giúp tránh lửa và ngăn cản khói, với thiết kế đầu lọc than hoạt tính và kính chống nóng. Mặt à chống khói có thể sử dụng liên tục 30 -1h tùy vào loại mặt nạ và mức độ đậm đặc khác nhau.

Qua bài viết trên hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về những vật dụng không thể thiếu trong phòng cháy chữa cháy rồi đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng để được tư vấn và sở hữu sớm nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment