Giày bảo hộ cao cấp - Giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp chất lượng nhất tại Hà Nội


Hiện nay ngành bảo hộ lao động đã và đang ngày càng chú ý về an toàn trong lao động, đặc biệt là đối với những ngành nghề liên quan đến công nghiệp nặng, sản xuất nặng như những ngành cơ khí, xây dựng…
Kết quả hình ảnh cho công nhân sử dụng giày jogger

Giày bảo hộ cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cho đôi chân của những người công nhân lao động. Bởi đặc thù công việc mà những ngành nghề này luôn phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn, không lường trước được. Không chỉ khi làm việc, giày bảo hộ cao cấp còn đem lại an toàn khi sử dụng hàng ngày khi đi ra ngoài mà không chỉ lúc làm việc.


Với mục đích đáp ứng nhu cầu cho người công nhân lao động về trang thiết bị an toàn lao động. Thiên Bằng hân hạnh đáp ứng đầy đủ từ quần áo bảo hộ đến những đôi giày bảo hộ cao cấp tốt nhất, góp phần bảo vệ và gia tăng năng suất cho người lao động.

Hiện tại, Thiên Bằng đang cung cấp những đôi giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp như Jogger cao cổ, Jogger thấp cổ… được tích hợp nhiều khả năng như: chống vật sắc nhọn, chống trơn trượt, chống sự ăn mòn của hóa chất, chống tĩnh điện….Đây hoàn toàn là những tác dụng vô cùng cần thiết đối với người lao động trong khi làm việc. Bởi đối với người lao động làm việc tại những công trường, nhà máy thì những điều như vậy có thể thường xuyên xảy ra. Giày bảo hộ cao cấp là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và gần như không thể thiếu khi làm việc.
Kết quả hình ảnh cho công nhân sử dụng giày jogger

Đại lý giày bảo hộ nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam

Công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng cung cấp những trang bị bảo hộ tốt nhất và hoàn toàn là những sản phẩm chính hãng. Đặc biệt có xưởng may để sản xuất trực tiếp quần áo bảo hộ lao động, hay phân phối những đôi giày bảo hộ cao cấp chính hãng. Luôn đem đến chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất cho người công nhân lao động.

1 comment: